Đăng ký ngay nhận quà liền tay từ Nutritech

Đăng ký ngay nhận quà liền tay từ Nutritech

Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Để thể hiện sự tri ân và quan tâm đến sức khỏe của trẻ em trong cộng đồng, ATC GROUP xin gửi 100 suất quà miễn phí cho các em – một món quà nhỏ, nhưng ý nghĩa – một phần quà gửi gắm yêu thương và sự quan tâm đến tương lai của các em


☑️ Nutritech Premium School với công thức tự nhiên từ 20 loại hạt, tảo Spirulina, có chứa DHA, Vitamin D3, K2, Vitamin nhóm B( B1, B3, B5, B12)… giúp tăng cường sức khỏe, bổ mắt, bổ não, bổ thần kinh, Cung cấp protein, chất xơ, chất béo, không bão hòa, chất oxi hóa và nhiều hợp chất khác tốt cho trẻ em đang trong độ tuổi phát triển.
☑️ Công thức độc đáo của sữa Nutritech Premium School được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu, đảm bảo cung cấp đầy đủ các dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của não bộ, tăng trưởng chiều cao và hệ thần kinh của trẻ.
🎁 Chương trình tặng quà miễn phí không chỉ là một cách để mang lại niềm vui cho các em nhỏ, mà còn là cơ hội để ATC GROUP thể hiện cam kết của mình đối với sứ mệnh chăm sóc và phát triển cho thế hệ mai sau.
👉👉 Các bạn có thể đăng ký nhận quà miễn phí tại đây: https://s.net.vn/Uu0y
👉 Điền đầy đủ thông tin đăng ký và nhận quà
⏰ Thời gian từ: 20/05 đến hết ngày 01/06/2024 ( Lưu ý: Chương trình sẽ kết thúc khi hết 100 suất quà tặng, mỗi người chỉ đăng ký 1 lần duy nhất)
🎁💪 Hãy cùng chúng tôi lan tỏa yêu thương và sự chăm sóc đến với mỗi đứa trẻ, bằng những hành động ý nghĩa như chương trình tặng quà miễn phí này. Hãy cùng ATC GROUP chăm sóc và nuôi dưỡng tương lai, từ những bước chân nhỏ!

Tin tức khác:

Set your categories menu in Theme Settings -> Header -> Menu -> Mobile menu (categories)
Shopping cart