CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

  • Chính sách đổi trả
  1. Điều kiện đổi trả

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Sản phẩm còn đầy đủ hóa đơn mua hàng, tem nhãn mác, phụ kiện đi kèm…
  • Sản phẩm bị dính bẩn, trầy xước, có mùi lạ khi nhận hàng.
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị vỡ hỏng trong quá trình vận chuyển đến khách hàng.
  • Sản phẩm bị chuyển nhầm hàng, thiếu hàng, sai lệch so với thông tin đơn hàng đã được xác nhận.
  • Sản phẩm được mua với ưu đãi dưới 30%
  • Trong trường hợp lỗi do nhà sản xuất hoặc chuyển sai sản phẩm, chúng tôi thanh toán 100% chi phí đổi trả hàng.

Lưu ý: Nutritech không hỗ trợ đổi trả nếu lỗi do khách hàng tự gây ra như móp méo, rơi vỡ, rách bao bì dẫn đến hư hỏng sản phẩm…

  1. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

Thời gian thông báo đổi trả: Quý khách hàng cần thông báo ngay trong vòng 24h kể từ khi nhận sản phẩm từ Đơn vị vận chuyển nếu sản phẩm bị lỗi, hỏng, giao không đúng sản phẩm. Ngoài thời gian trên Quý khách hàng mới thông báo đổi mới sản phẩm, Nutritech có quyền từ chối đổi mới.

Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.

Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện về địa chỉ sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ATC

Địa chỉ trụ sở: Tầng 2, số 5 C4 Nam Trung Yên, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

Số điện thoại:  0876196688 – 1900886851

Email: kinhdoanh.atcgroup@gmail.com

Lưu ý: Khi Quý khách hàng yêu cầu đổi mới sản phẩm là đồng nghĩa với việc Quý khách hàng đã cam kết rằng giữ nguyên vẹn sản phẩm muốn đổi trả cho đến khi giao sản phẩm đó cho Đơn vị vận chuyển. Nếu Quý khách hàng sử dụng hoặc làm hư hỏng sản phẩm (khi nhận lại sản phẩm Quý khách hàng đổi trả Nutritech sẽ đối chiếu lại với hình ảnh Quý khách hàng chụp hình ảnh sản phẩm và gửi cho Nutritech), Quý khách hàng sẽ phải bồi thường cho Nutritech 100% giá trị sản phẩm.

  1. Quy trình đổi trả

Bước 1: Quý khách hàng cần thông báo cho Nutritech để kiểm tra điều kiện sản phẩm và điều kiện đổi trả hàng nhằm đảm bảo sản phẩm đáp ứng các điều kiện như đã quy định. Đồng thời cung cấp cho Bộ phận Chăm sóc Khách hàng về thông tin đơn hàng, mã sản phẩm, tên sản phẩm, màu, dung tích/size, số lượng sản phẩm đã mua và hình ảnh, video nhận hàng trên thực tế.

Bước 2: Nutritech sẽ tiến hành kiểm tra, đối chiếu hình ảnh, video sản phẩm quý khách hàng cung cấp với hình ảnh quá trình kiểm tra và đóng gói sản phẩm trước khi gửi đi.

Nếu Nutritech xác định được là lỗi từ phía quý khách hàng, chúng tôi có quyền từ chối đổi mới sản phẩm.

Nếu lỗi phát sinh từ Nutritech hoặc Đơn vị vận chuyển, chúng tôi sẽ tiến hành đổi mới sản phẩm cho Quý khách hàng.

Bước 3: Quý khách hàng có thể gửi hàng qua bưu điện hoặc mang trực tiếp tới cửa hàng của chúng tôi. Kèm theo chứng từ khi nhận hàng (hóa đơn hoặc biên lai vận chuyển, nếu có). Quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm theo đúng quy trình và xác nhận với bên vận chuyển về tình trạng của hàng hóa: còn nguyên tem nhãn mác, nguyên vỏ hộp, không bị vỡ hỏng…. Nutritech sẽ tiến hành kiểm tra đối chiếu sản phẩm với hình ảnh, video quý khách gửi tại Bước 1 để đảm bảo sản phẩm vẫn còn nguyên vẹn như lúc khách hàng nhận.

Bước 4: Nếu sản phẩm đổi trả thỏa mãn các điều kiện đổi hàng như trong quy định, trong khoảng thời gian 5 ngày, chúng tôi sẽ tiến hành gửi xác nhận lại cho quý khách hàng qua email hoặc tin nhắn một mã số voucher có giá trị bằng giá trị của sản phẩm đổi trả. Quý khách có thể sử dụng mã số này để mua hàng online hoặc mua hàng tại Nutritech hoặc tại cửa hàng chúng tôi. Thời hạn sử dụng mã số voucher này là 30 ngày kể từ ngày bạn nhận được email thông báo của chúng tôi.

Quý khách cần lưu ý rằng, trong trường hợp sản phẩm không đạt điều kiện đổi trả hàng theo quy định, quý khách sẽ phải chịu chi phí để chúng tôi gửi trả lại sản phẩm.

  • Chính sách hoàn lại tiền.

Nutritech có chính sách hoàn lại tiền đối với các trường hợp sau:

 

– Sản phẩm còn đầy đủ hóa đơn mua hàng, tem nhãn mác, phụ kiện đi kèm…

– Sản phẩm bị dính bẩn, trầy xước, có mùi lạ khi nhận hàng.

– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

– Sản phẩm bị vỡ hỏng trong quá trình vận chuyển đến khách hàng.

– Sản phẩm bị chuyển nhầm hàng, thiếu hàng, sai lệch so với thông tin đơn hàng đã được xác nhận.

Nếu quý khách hàng không muốn đổi lấy sản phẩm khác có giá tương tự thì có thể lựa chọn phương thức hoàn trả lại tiền của Nutritech

Chúng tôi sẽ kiểm tra sản phẩm nhận lại để quyết định mức độ hoàn lại tiền cho quý khách. Sau đó hoàn lại tiền cho quý khách thông qua tài khoản ngân hàng của quý khách hoặc theo phương thức khác mà quý khách hàng yêu cầu